Vận mệnh Nữ Nhâm Thân (1992) năm Tân Mùi (2015)

Cùng xem tử vi cho nữ nhi Nhâm Thân năm 2015 về tình duyên, công danh, sự nghiệp, gia đình, tiền bạc.

Tử vi 2015 tuổi Nhâm Thân nữ mạng (từ 04- 2- 1992 đến 22- 1-1993: 24 tuổi) là người thông minh nhanh nhẹn, có đầu óc và dễ thành công trong công việc. Là người có tướng giàu sang nhưng có hạn do sao La hầu chiếu vào(xem chi tiết về mạng, sao chiếu tại vận hạn tuổi nhâm thân nữ năm 2015)

Theo tử vi trọn đời quý cô Nhâm Thân là người thông minh nhanh nhạy




TỔNG QUÁT

Quý Cô tuổi Nhâm Thân là người thông minh, nhanh nhẹn, có đầu óc tự chủ, có tính quyết đoán, dễ thành công trong việc xây dựng sự nghiệp nhưng khó tránh khỏi thăng trầm vì tính nóng nảy, hấp tấp. Là người có tinh thần độc lập, luôn mưu cầu một cuộc sống tự do nên sớm xa gia đình, nên khó tránh khỏi trong thời kỳ Tiền vận. Quý Cô có lòng tự tin, đối nhân xử thế tốt và có khả năng hoạt động cùng lúc có thể làm hai, ba việc. Vì vậy, cuộc sống trở nên bận rộn.


Nếu sanh thuận Xuân Hạ là người quý tướng, có chồng giàu sang.Nghịch sanh lỗi số cuộc sống khó được an định, ấm êm nhưng tuổi Nhâm Thân là một trong Lục Thập Hoa Giáp có sao Thiên Ất độ mạng. Đây là một Thiên Thần chyên cứu khổ phó nguy, cứu tai giải nạn.

Nếu càng làm việc thiện càng gặp nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn, dựng xây sự nghiệp. Dù sao, thời Tiền vận cũng bị nhiều chao đảo, Trung vận sẽ khá hơn.

Năm nay, của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Quan phù, Trực phù, Đà la,..Chiếu có: Nguyệt đức, Tẩu thư, Thiên việt, Đường phú, Bệnh phù, Văn tinh, Thiếu âm, Thiên hỷ, Tuần, Triệt, Long đức,Hỷ thần, Đà la… Lưu có: Trực phù, Long đức, Thiếu âm, Tiểu hao,..Lưu chiếu có: Thiên phúc. Phúc đức, Bệnh phù, Quốc ấn, Đại hao, Kình dương…

SỰ NGHIỆP
Năm nay Quý Cô gặp sao La Hầu chiếu mạng, dễ bị thi phi, tai tiếng, công việc gặp rắc rối và bản thân ốm đau,hao tốn ở vận hạn 2015


La Hầu thuộc hành Thủy đối với mạng Mộc của Quý Cô có nhiều phần lợi lộc sự nghiệp sẽ phát triển tốt đẹp.

Với hạn Diêm Vương, quan tâm nhiều về đường máu huyết, nếu có thai nghén cần phải thường xuyên theo dõi..

Về Tứ Trụ, vời Thiên thắng Địa hòa, công danh tài lộc tương đối khá, dù có trở ngại cũng vượt qua, được người giúp đỡ. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe an bình,có ốm đau cũng không trầm trọng.

Vân niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong gao tiếp,tranh chấp,mưu sự nên dè dặt. Cẩn thận trong công việc giao tiếp hằng ngày với những đối tác làm ăn.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Đối với Quý Cô mạng Mộc gặp năm Hành Kim cũng không mấy thuận lợi cho lắm có nhiều phần bất lợi, sực khỏe dễ bị suy yếu và cũng không nên mưu cầu quá cao vì khó tránh khỏi thất thoát vào khoảng giữa năm.

Năm nay, Sao Vận niên yếu kém, dễ sinh rối rắm trong công việc và đau ốm làm trở ngại. Nếu cố gắng vẫn có phần thành công.

Nhập Hạn có Điếu, Kình, Đà la, là những trở ngại, gây thất bại, tốn hao.Càng giao thiệp hay ham vui càng gánh hậu quả tai hại. Nhờ tam hợp «Thiếu dương,Phúc đức, Tử phù» trong khó khăn thường đươc Quý nhân giúp đỡ, lại thêm có tài ăn nói, thông minh nên có cơ hội vươn lên. Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần, đừng nên xông xáo, mưu tính chuyện to lớn, dễ xảy ra chuyện chẳng lành, sức khỏe bất an. Cần lấy phước bằng cách giữ tâm lành, hành thiện, để hóa giải mọi bất trắc.Tử Vi có phúc đức, Long đức, Nguyệt đức là những Phúc tinh đem lại nhieu2 may mắn, giải trừ bệnh nạn Quý Cô nên thủ thường an phận thì mọi việc sẽ không có gì đáng ngại. Cung tài bạch bất lợi vì có Song Hao, tuy nhiên với Mã, Lộc đồng cung,cũng có lúc tài lộc vào nhiều, nhưng vào tay mặt ra tay trái, chưa thể cầm giữ được.

Nhìn chung các mặt, năm nay Sao Vận, Tử Vi không mấy tốt, cẩn thận trong mưu sự, dễ bị hao tốn, ốm đau, lại còn bị mang tai tiếng. Chỉ nên tiếp nối việc cũ, đề phòng bệnh nạn thì vẫn có cuộc sống an lành, tạo được thành quả.

TÌNH CẢM
Năm nay tuy công danh tài lộc không được như ý, nhưng tình cảm có nhiều phần tốt đẹp.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng sẽ có nhiều niềm vui về đường con cái cũng như chổ ở. Có thể mua sắm nhà cửa, xe cô như ý thích, Nhưng Quý Cô nên để cho chồng quyết định thì tránh đở phải rắc rối về sau.

Quan hệ với người khác phái cần phải minh bạch để tránh lời di nghị, dèm pha gây ảnh hưởng không tốt cho tình vợ chồng.

Với Song hỷ nhập Hạn, có dịp tham dự cưới gả của Anh Chị Em. Đối với đồng sự, cẩn thận trong giao tiếp, dễ sinh tranh chấp, đôi co làm cho cuộc sống sinh nhiều bực bội rối ren.

Năm nay, có lợi về mặt giấy tờ, bằng cấp. Gia đình hay bản thân được ngợi khen hay học hành đỗ đạt.

Với Quý Cô độc thân, tình cảm có phần thuận lợi nhưng nên cẩn thận tìm hiểu đối tượng trước khi quyết định. Đây là năm có thể lập gia đình vì Song hỷ lại lâm.

Quý Cô hạp với tuổi Giáp Tý (32 tuổi), Canh Ngọ (26 tuổi), Đinh Mẹo (29 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (31 tuổi), Bính Dần (30 tuổi).

Xuất hành nên chọn giờ chẳn, ngày chẳn, tháng chẳn sẽ được thuận lợi hơn


SỨC KHỎE:
Năm nay ít bị đau ốm khi thời tiết thay đổi, nên quan tâm đến các chứng bệnh phụ khoa. Nếu có thai nghén, nên thường xuyên theo dõi, đi đứng cẩn thận, ăn uống nên chọn lựa, tránh dùng các phẩm vật đã nấu chín để qua đêm, tất dễ bị ngộ độc vì thực phẩm

Nhâm Thân phần số Quý Cô

Hiến lành, chung thủy sớm xô vào đời

Đa phần khó được yên nơi

Duyên tình rối rắm tơi bời ruột gan

Tiền vận trắc trở bẻ bàng

Bạc tiền không thiếu, gia đàng khó nên

Đường đi có lắm não phiền

Gắng công xây đắp, không yên với người

Trung niên cuộc sống đẹp tươi

Gia đình êm ấm gấp mười ngày xưa


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

Mùa Xuân:

Tháng Giêng& 2: Gia đạo an vui. Công việc có nhiếu thuận lợi. Tài lộc tăng. Tháng 3 Sức khỏe suy giảm. Quan hệ dễ bị hiểu lầm, mang tai tiếng. Tài lộc tốn hao.

Mùa Hạ:

Tháng 4&5: Có hỷ sự, nhiều tin vui. Công việc được nhiều người ủng hộ, nhưng trở ngại về sau. Cẩn thận giấy tờ, tiền bạc để tránh rắc rối. Tháng 6 vui vẽ nhưng hao tốn.

Mùa Thu
Tháng 7& 8: Nhiều việc rối rắm, lo âu.Mưu tính bất thành. Bị tai tiếng, tốn hao. Tháng 9: Công việc trì trệ, tài lộc thất thường.

Mùa Đông:

Tháng 10& 11: Vượt qua trở ngại. Tiền vào ra điều nhiều. gia đình, tình cảm tốt đẹp. Tháng 12: Có dịp đi xa, cẩn thận tàu xe, phòng tai nạn. Quan hệ vui vẽ, có lợi về công việc.

CÚNG SAO HẠN:

Háng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 08 Âm lịch, dùng 09 ngọn đèn,hương hoa trà làm phẩm vật, quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Từ khóa:
tử vi người sinh năm 1992 năm 2015
tử vi 1992 nữ
tử vi 1992 nam
tử vi 1992 nữ mạng
tử vi ất mùi 2015
tử vi 2015 tân mùi
tử vi 2015 kỷ tỵ
tử vi trọn đời 2015
tử vi 2015 quý dậu
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét